Được tạo bởi Blogger.

Newsletter

Subscribe Our Newsletter

Enter your email address below to subscribe to our newsletter.

Bài viết

Simple Post

Simple Post 2

2 Column Post

Translate

Mag Posts

New Carousel

Combined Post

Combined Posts 2

Mag Post 2

Video Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Followers

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Không có chuyện ca sĩ Wanbi Tuấn Anh đột ngột qua đời

Posted by Unknown at 02:14 0 Comments

 Một người thân của Wanbi Tuấn Anh khẳng định với iHay.vn rằng nam ca sĩ này đang dần hồi tỉnh sau cơn nguy kịch.

 

Chia sẻ với iHay.vn, người thân của Wanbi Tuấn Anh cho biết nam ca sĩ đã qua cơn nguy kịch chứ không phải qua qua đời lúc 1 giờ sáng nay như lời đồn thiếu căn cứ.
Hiện cả gia đình đang ở cạnh và cùng  Wanbi Tuấn Anh chống chọi với bệnh tật.

Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh trong đêm nhạc Cảm ơn do các nghệ sĩ cùng tổ chức gây quỹ giúp đỡ anh vào cuối năm 2012 - Ảnh: Thành Long
 
Trước đó, thông tin Wanbi Tuấn Anh qua đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo đã khiến khán giả, đặc biệt là người hâm mộ nam ca sĩ này không khỏi bàng hoàng.
Nhiều bạn bè đồng nghiệp trong giới showbiz cũng nhanh chóng cập nhật chia sẻ thông tin này. Điều đó càng khiến người hâm mộ hoang mang. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ sự tiếc thương Wanbi Tuấn Anh trên trang cá nhân của mình.

Nhạc nĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhiều sao Việt cầu chúc cho Wanbi - Ảnh: Chụp màn hình
 
Tuy nhiên, ngay khi có thông tin từ phía người thân của Wanbi Tuấn Anh, các fan đã nhanh chóng kêu gọi mọi người ngừng chia sẻ những thông tin thất thiệt, thay vào đó là những lời cầu nguyện cho Wanbi Tuấn Anh vượt qua cơn nguy kịch và nhanh chóng bình phục.

Các fan kêu gọi mọi người cầu nguyện cho Wanbi - Ảnh: Chụp màn hình
 
Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, Wanbi Tuấn Anh bất ngờ tiết lộ về căn bệnh hiểm nghèo của mình. Theo đó, nam ca sĩ này mắc căn bệnh u tuyến yên trong não “mà theo lời của bác sĩ là trên thế giới 1 triệu người mới có 1 người mắc”.
Trong những tháng cuối của năm 2012, nhiều hoạt động, chương trình đã được tổ chức nhằm gây quỹ giúp đỡ Wanbi Tuấn Anh chống chọi lại căn bệnh với sự chung tay góp sức của đông đảo nghệ sĩ và khán giả.
Khi đó, Wanbi Tuấn Anh xuất hiện với chiếc mũ trùm kín đầu, bước ra sân khấu phải có người dìu vì mắt phải của anh đã không còn nhìn thấy, mắt trái lại giảm thị lực.

Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh và mẹ trong đêm nhạc Cảm ơn - Ảnh: Thành Long
 
Nói về tình hình sức khỏe của mình lúc bấy giờ, Wanbi Tuấn Anh cho iHay.vn biết: “Tôi đã khá hơn một chút sau ca mổ ở Singapore cách đây một tháng. Tôi không phải nằm hoài trên giường nữa mà có thể sinh hoạt bình thường và đi ra ngoài được nên tinh thần minh mẫn hơn. Tuy nhiên, dù vết mổ đã lành vài phần nhưng vẫn thường xuyên khiến tôi bị nhức đầu và mệt. Bác sĩ nói đây là ca mổ lớn, liên quan đến não nên bị ảnh hưởng là chuyện đương nhiên, sau 3 tháng mọi thứ mới hồi phục trở lại. Thị lực bên phải của tôi đã không còn nữa, bên trái thì đang dần khá hơn”.
Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1987. Anh từng giành giải Ca sĩ trẻ triển vọng của giải Làn Sóng Xanh và được giới trẻ yêu thích qua các ca khúc như: Đôi mắt, Cho em, Vụt mất, Từng ngày qua, Dạ khúc...
Đến nay, Wanbi Tuấn Anh đã phát hành 2 album: Wanbi 0901  Thăng (#). Anh cũng từng là người mẫu cho nhiều tờ báo teen và lấn sân sang điện ảnh với các bộ phim như:Áo cưới thiên đường, Hồn ma siêu quậy...
Ngát Ngọc
Theo ihay

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top