Được tạo bởi Blogger.

Newsletter

Subscribe Our Newsletter

Enter your email address below to subscribe to our newsletter.

Bài viết

Simple Post

Simple Post 2

2 Column Post

Translate

Mag Posts

New Carousel

Combined Post

Combined Posts 2

Mag Post 2

Video Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Followers

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Bài tập theo phương pháp start - stop

Posted by Unknown at 23:08 0 Comments
Xuất tinh sớm có lẽ là nỗi xấu hổ của bất kỳ người đàn ông nào. Vậy phải làm sao nếu bạn rơi vào tình cảnh này?
Xuất tinh sớm có lẽ không phải là trường hợp cá biệt của 1, 2 chàng mà là chuyện chung của khá nhiều đấng mày râu. Có anh chỉ mới “vào” 1, 2 phút đã “ra”; có chàng “giao ban” được mươi cái đã xuất ào ào; thậm chí có anh “chưa đến chợ đã hết tiền”. Bởi thế mà đã có rất nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện xuất tinh sớm vàlàm sao để kéo dài thời gian quan hệ…
Bi kip cho cac chang xuat tinh som
Một bạn trai Tuấn, 23 tuổi, khỏe mạnh như trâu cũng than phiền: “Em chưa có vợ và đã từng quan hệ. Em nghĩ và cảm thấy mình bị xuất tinh sớm là do cảm giác kích thích quá nhanh. Làm sao để khắc phục và em nghĩ mình còn trẻ, không dám đi BS mà cũng không biết ở đâu tốt”.
Theo BS-CK1 Nguyễn Minh Thu, BS bộ phận Khám bệnh online, thì có khá nhiều người lầm tưởng mình bị xuất tinh sớm khi có vài lần xảy ra cảnh cậu nhỏ vội vàng nhả đạn. BS Nguyễn Minh Thu cho rằng: “Người trẻ rất dễ bị xuất tinh sớm, đây chỉ là diễn biến bình thường ở những người có tính chất mạnh mẽ về nhu cầu tình dục và cảm xúc quá nhạy, vì thế khó kiểm soát được xuất tinh. Trạng thái này chỉ là tạm thời và sẽ qua đi khi quen dần với việc “lâm trận” với đối tác”.
Tuy nhiên, trong trường hợp chỉ có một kích thích nhỏ như chạm nhẹ vào cơ quan sinh dục, hoặc khi đưa dương vật vào âm đạo mà chỉ trong thời gian rất ngắn đã xuất tinh và tình trạng này tái diễn nhiều lần trong một thời gian dài thì đích thị là bạn đã bị xuất tinh sớm.
Nêu rơi vào tình cảnh này, bạn có thể tập vài phương pháp nhỏ để khắc phục. Theo BS Nguyễn Minh Thu thì việc điều trị xuất tinh sớm nhằm vào hai yếu tố: giảm cường độ kích thích và làm chậm lại cảm giác; hiện có các phương pháp luyện tập của Master và Johnson đem lại hiệu quả khá tốt trong điều trị xuất tinh sớm.
Phương pháp “bắt đầu và ngưng lại” (start – stop Technique): luyện tập với mục đích trì hoãn sự xuất tinh và việc tập luyện cần sự hỗ trơ của bạn tình. Bạn tình sẽ dùng biện pháp kích thích chứ không giao hợp. Khi sắp đến “đỉnh điểm” thì bạn tình sẽ ngừng kích thích theo tín hiệu của bạn và bạn sẽ giảm hưng phấn. Lặp lại nhiều lần để tạo phản xạ xuất tinh mới có thời gian kéo dài hơn phản xạ cũ.
Phương pháp “bóp nhẹ” vào đầu dương vật (squeeze Technique): Bạn tình sẽ bóp nhẹ vào đầu dương vật khi bạn đưa ra tín hiệu (bằng lời hay bằng động tác) là bạn sắp đến cực điểm. Việc bóp nhẹ, sẽ làm máu ra khỏi dương vật nên giảm bớt cương cứng, giảm bớt kích thích, làm chậm việc xuất tinh
Luyện tập nhóm cơ đáy chậu cũng hỗ trợ cho sự kiểm soát xuất tinh (bài tập Kegel):Bạn đang đi tiểu mà chủ động ngưng không tiểu nữa, đó là nhờ tác động co rút của nhóm cơ cụt vệ. Hãy tập co rút như vậy lúc bình thường, ngoài lúc đi tiểu. Lúc đầu tập 10 lần, chậm rồi nhanh dần. Mỗi ngày tập nhiều lần, cho đến khi đạt được 200 lần. Với bài tập này, cùng với các vận động khác, sau 1-2 tháng khả năng kiềm chế sẽ tốt hơn.
Tạp chí Ask Men cũng có một số hướng dẫn để giúp cậu nhỏ của các chàng khỏe khắn, dẻo dai hơn trong “cuộc chiến giường chiếu” như sau:
Một chế độ ăn uống tốt, bổ sung nhiều kẽm: Theo các nghiên cứu thì bạn nên ăn nhiều đồ ăn có kẽm, đây là chất quan trọng cần thiết cho quá trình sản sinh các tiết tố sinh dục nam, tinh dịch và tinh trùng. Những đồ ăn có nhiều kẽm như gan, hải sản và đậu…, hoặc bạn cũng có thể uống những loại thuốc bổ sung kẽm. Bạn cũng không nên ăn những loại đồ ăn có chứa nhiều chất béo trước khi “yêu”, vì chất béo thường làm mức độ của các tiết tố sinh dục nam ít đi, khao khát yêu giảm và khiến quá trình cương cứng gặp nhiều khó khăn hơn.
Tư thế “yêu”: Có vô vàn tư thế “yêu” khiến hai bạn thấy phấn khích. Tuy nhiên, tư thế truyền thống bạn ở phía trên sẽ khiến lượng máu lưu thông tốt hơn và nhiều hơn, điều này khiến “cậu nhỏ” của bạn dễ dàng cương cứng hơn. Vì thế, một lời khuyên chân thành với bạn rằng, khi mới nhập cuộc, bạn không nên để bạn tình của mình ở vị trí phía trên.
Giới hạn độ nhạy cảm nồng nhiệt của bạn để cuộc “yêu” kéo dài hơn: Cách truyền thống để làm điều này là mang “áo mưa”, nhưng nếu bạn không muốn mang “áo mưa” khi “yêu” thì hãy tập trung vào những thứ khác. Bí quyết của việc này là di chuyển tâm trí của bạn đến một điều gì đó chỉ vừa đủ dài để khiến bạn có thể “yêu” lâu hơn, mà không làm mất đi sự cương cứng của “cậu nhỏ”.
Chú ý các loại thuốc: Những tá dược dùng cho một số bệnh như trầm cảm, ám ảnh xã hội, giải toả stress… đang ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, những loại thuốc này thường chính là kẻ thù của “cậu nhỏ”. Nếu bạn rơi vào những trạng thái này hãy đến gặp bác sĩ để bảo đảm rằng bạn không phải là một người “nghiện” uống những loại thuốc đó thường xuyên, nếu không bạn sẽ phải tạm biệt cuộc sống tình dục đấy!
Tiết kiệm sự khoẻ mạnh của bạn: Đừng bao giờ quá phung phí, vắt cạn sức và làm cơ thể bạn mệt mỏi quá nhanh trên giường ngủ. Nếu bạn kiệt sức thì “cậu nhỏ” của bạn sẽ yếu và mền nhũn giống như một chiếc kẹo dẻo. Bạn hãy biết giới hạn của mình và có một lịch “yêu” hợp lý.
Đừng quá căng thẳng khi “yêu”: Các nghiên cứu chỉ ra rằng việc quá căng thẳng, lo lắng khi “yêu” thường khiến “cậu nhỏ” bị co rút lại. Khi “yêu”, bạn cần rũ bỏ những suy nghĩ lo lắng về cơ thể không quyến rũ của mình, hay thận trọng để không mang thai ngoài ý muốn… Hãy khiến mình thật thư giãn và thoải mái khi “yêu”, điều đó sẽ khiến cậu nhỏ của bạn “sung” nhất.

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top