Được tạo bởi Blogger.

Newsletter

Subscribe Our Newsletter

Enter your email address below to subscribe to our newsletter.

Bài viết

Simple Post

Simple Post 2

2 Column Post

Translate

Mag Posts

New Carousel

Combined Post

Combined Posts 2

Mag Post 2

Video Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Followers

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Tăng lượng truy cập cho Blog, website

Posted by Unknown at 04:20 0 Comments
Việc tạo một Blog hay một website thì không phải là quá khó khăn nhưng để duy trì và phát triển được blog của bạn là một điều không phải đơn giản, Một khi bạn hoàn thành xây dựng xong blog của bạn  mà không có người truy cập thì nó sẽ trở nên vô ích cho chính bạn và những người khác, nhưng khi blog của bạn có một lượng truy cập đủ lớn vào blog của bạn thì bạn sẽ bắt đầu kiếm tiền rất nhanh chóng thông qua các quảng cáo được đặt trên blog của bạn. Để làm được điều này  thực sự đòi hỏi thời gian, công sức của bạn để có thể duy trì và phát triển blog của bạn, dưới đây là một số lời khuyên hiệu quả, góp phần vào sự thành công cho blog của bạn.


1. Làm thế nào để thêm các từ khóa vào bài viết của bạn.
Thường thì chúng ta sẽ tập trung vào những từ khóa ngắn khoảng 1 đến 2 từ vì chúng rất dễ xác định và dễ nghiên cứu, tuy nhiên trong thực tế, 75% đến 85% lưu lượng bạn có khả năng nhận được sẽ là từ các từ khóa dài, từ ba, bốn hoặc 5 từ xếp lại. Các từ khóa dài này được truy vấn dễ dàng hơn để xếp hạng và thường chuyển đổi với tốc độ cao hơn nhiều so với những từ khóa ngắn hơn, có điều kiện tìm kiếm chung chung hơn.

2. Viết nội dung tốt, chất lượng và chuẩn SEO
Đối với những webmaster thì để cải thiện thứ hạng tìm kiếm blog của họ, viết nội dung SEO tốt là một chia khóa quan trọng. Hãy viết những gì tập trung vào ánh mắt con robot tìm kiếm của Google và viết những gì đó mà hướng tới sự quan tâm của người đọc. Khi viết phải đảm bảo rằng Google có thể dễ dàng đọc và hiểu nội dung blog của bạn. Nếu bạn viết bài với nội dung phong phú và tốt thì chắc chắn lượng truy cập sẽ tăng dần và giúp cải thiện thứ hạng blog của bạn trên công cụ tìm kiếm. 

3. Sử dụng phương tiện Truyền thông xã hội
Tuy Seo không giúp bạn tăng lượng truy cập ngay lập tức và nhanh chóng nhưng Seo giúp blog của bạn được các phương tiện truyền thông xã hội liên kết đến và sẽ giúp bạn tăng lượng truy cập

4. Chia sẻ nội dung blog của bạn đến các forum, blog khác.
Bạn nên chia sẻ nội dung blog của bạn đến các diễn đàn, blog khác vì trong thế giới truyền thông ngày nay sự ích kỷ sẽ không được công nhận và khen thưởng, nếu bạn chỉ chia sẻ các bài đăng trên Blog của mình thì lượng truy cập vào blog của bạn sẽ rất hạn chế.

5. Thường xuyên đăng bài mới trên Blog của bạn.
Bạn nên làm điều này vì vừa duy trì site vừa giúp bạn giữ lại và thêm mới những người thường xuyên ghé thăm và hâm mộ blog của bạn.đây là một trong những điều giúp blog của bạn phát triển và duy trì mà bắt buộc bạn nên làm, không nên ngày đăng 10 bài sau đó 3 tháng sau bạn vào đăng tiếp 1 bài nữa, như thế bạn sẽ mất một phần lớn lượng truy cập đó.

6. Sử dụng mạng xã hội hiệu quả
Các trang web xã hội như Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn, Pinterest, Google+, ... giúp cho blog của bạn tăng một lượng truy cập đáng kể nhưng đừng spam quá lên các trang mạng xã hội này, hãy đánh đúng mục tiêu mà người tìm kiếm quan tâm đến. Khi lựa chọn một mạng xã hội để chia sẻ, bạn hãy nghĩ đến những suy nghĩ của người đọc đang tham ra mạng xã hội đó. Ví dụ bạn đang bán váy cưới bạn nên tìm đến Pinterest (chuyên về chia sẻ ảnh), nếu đối tượng mục tiêu của bạn là nam giới am hiểu công nghệ, thì Google+ là phù hợp nhất.

7. Hãy tham ra cộng đồng blog
Khi bạn tham ra cộng đồng blog, bạn sẽ dễ dàng tăng lưu lượng truy cập blog của bạn, chỉ mất 2-3 phút mỗi ngày để bạn gửi những bài viết của bạn và tham ra vào cộng đồng.

Dưới đây là một số cộng đồng giúp bạn tăng lượng truy cập:
  • Inbound: Đây là cộng đồng hấp dẫn nhất cho các nhà tiếp thị Du lịch trong nước
  • Blokube : Được thành lập và chỉ mời cộng đồng cho tất cả các blogger và các nhà tiếp thị internet
  • BlogEngage : Các cộng đồng tích cực nhất nhưng có phí
8. Xây dựng kết nối cho blog của bạn.
Hãy mở khung comment blog của bạn ra, những nhận xét trên blog của bạn sẽ rất hữu ích cho việc tăng lưu lượng blog của bạn, hãy trả lời tất cả những phản hồi và cảm ơn họ đã dành thời gian quý báu của họ ghé thăm blog của mình. 

Trên đây chỉ là một số lời khuyên nho  nhỏ được Share123.vn tổng hợp lại để giúp blog của bạn tăng lượng truy cập, tôi tin là sẽ giúp blog của bạn tăng lưu lượng truy cập lên nhiều lần, vấn đề chỉ là thời gian. Chúc các bạn vui vẻ
Nguồn: Share123(Tổng hợp từ hblogging và nhiều nguồn khác)

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top