Được tạo bởi Blogger.

Newsletter

Subscribe Our Newsletter

Enter your email address below to subscribe to our newsletter.

Bài viết

Simple Post

Simple Post 2

2 Column Post

Translate

Mag Posts

New Carousel

Combined Post

Combined Posts 2

Mag Post 2

Video Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Followers

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Phẫu thuật thẩm mỹ, nên hay không nên?

Posted by Unknown at 23:12 0 Comments
Trời sinh ra vốn không ban tặng bạn vẻ đẹp tự nhiên như bao người. Đó là một thiệt thòi. Có thể lúc nào bạn cũng cảm thấy tự ti với mọi người vì nét mặt xấu, vì đôi chân ngắn, hay bất cứ thứ gì khác không được trọn vẹn.
 
Cuộc sống hôm nay, khi khoa học tiến bộ, cùng với mức sống cao hơn, nhu cầu làm đẹp cũng trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống. Và phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những lựa chọn thông minh dành những ai vốn không có vẻ đẹp trời cho ấy !  

Với các sao thì việc phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một đặc trưng nghề nghiệp. Vậy còn với bạn thì sao? Tham khảo thông tin dưới trước khi bạn quyết định làm một cuộc PTTM cho mình !

Phẫu thuật thẩm mỹ làm bạn trở lên đẹp và hoàn hảo hơn !
Hàn quốc được mệnh danh là thiên đường của phương pháp làm đẹp này. Trước sự thật Hoa hậu Hàn Quốc 2012 đã từng phẫu thuật thẩm mỹ để từ một cô gái với khuôn mặt quá đỗi bình thường trở thành một mỹ nhân, dư luận nước này đã lên tiếng. Tranh luận vẫn chưa có hồi kết, nhưng có lẽ quy định trong các cuộc thi nhan sắc cũng cần phải xem lại để chúng không biến thành cuộc thi tay nghề của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ.




Xem thêm các hình ảnh các sao đẹp hơn nhờ PTTM.

Mới đây, trang Cri đã đăng tải loạt bài về các ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc thuộc danh sách bị nghi từng đi “cân chỉnh” dung nhan. Chỉ có điều, không ai trong số các nghệ sỹ này thừa nhận chuyện họ từng “đụng dao đụng kéo”.

1. Angela Baby


Đứng đầu danh sách bị nghi ngờ là cô người tình mới của Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby sau khi loạt ảnh từ thưở còn mài đũng quần của cô bị đăng tải trên mạng. Angela Baby bị chê là xấu và thô kệch với đôi môi dầy vô duyên, hàm răng hô, chiếc mũi to không đường nét, khác hẳn với một siêu mẫu hàng đầu Hồng Kông hiện nay.

Chân dài sinh năm 1989 bị nghi đã sửa mắt, làm răng, bơm môi, nâng mũi và làm gọn xương gò má. Tuy nhiên, trước khá nhiều dư luận, Angela Baby tỏ ra khá bàng quan. Cô còn mạnh miệng tuyên bố: “Tôi không thẩm mỹ. Tôi chỉ niềng răng thôi. Vẻ đẹp của tôi là hoàn toàn tự nhiên. Bạn có cần tôi mời chuyên gia thẩm mỹ tới kiểm tra không.”
2. Thái Y Lâm



Câu chuyện nghi ngờ Thái Y Lâm thẩm mỹ đã có từ cách đây vài năm và chẳng xa lạ với nhiều người. Nhưng mới đây, khi Diva Đài Loan tung ra loạt ảnh lung linh quảng bá album mới Vogue, dân tình lại được phen chao đảo vì nhan sắc thăng hoa của người đẹp Đài Loan. Một số nguồn tin tiết lộ,Thái Y Lâm đã trải qua không dưới 3 cuộc phẫu thuật trên mặt và ngực. Trong năm vừa rồi, cô ấy cũng trở thành khách hàng quen thuộc của nhiều trung tâm thẩm mỹ.


Dù gặp nhiều điều tiếng nhưng bản thân Thái Y Lâm chưa bao giờ gật đầu trước câu hỏi: “Cô từng thẩm mỹ phải không?"



"Nhiều người có khuôn mặt ưa nhìn hay bình thường có thể make up để có đẹp tự nhiên hơn. Nhưng với nhiều người thì cố gắng make up cũng không thể xinh hơn được. Vậy tại sao lại ghen ghét khi ai đó xấu phẫu thuật để được đẹp hơn? Nhiều khi phải đặt mình là bản thân họ để cảm nhận được nhiều hơn ! "
Tuy vậy phẫu thuật thẩm mỹ cũng nên được cân nhắc trước khi
quyết định.
Nếu bạn được ai đó đánh giá là một người trông ưa nhìn hay khá xinh thì cũng không nên cố gắng tìm đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để được hoàn hảo hơn. Bởi có khá nhiều mặt trái trong việc làm đẹp nhân tạo này.

Thất bại. 

Theo chuyên gia Anne Wallace, bất cứ khi nào có sự can thiệp vào thân thể cũng đều tạo ra nhiều nguy cơ cho chúng ta. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, hút mỡ chỉ làm thon gọn phần được hút mỡ, trong khi lượng mỡ có thể được tái tạo ở những bộ phận khác của cơ thể. Nhiều phụ nữ sau một thời gian hút mỡ đùi hoặc bụng dưới lại tăng cân và lúc này lượng mỡ dư sẽ tập trung vào những bộ phận bằng phẳng như bụng trên, lưng hay cánh tay.

Tương tự như thế, Wallace cũng cảnh báo, đôi lúc, thay đổi nhỏ trên cơ thể sẽ làm mất đi sự cân đối của những bộ phận khác. Ví dụ khi tiến hành “xử lý” mỡ bụng, hình dáng của đùi sẽ trở nên quá lớn so với phần eo, hay việc nâng môi sẽ làm cho chiếc mũi trở nên khó coi. Ngoài ra, Wallace cũng từng chứng kiến những ca tiêm botox đã khiến các cơ trong cơ thể biến đổi một cách lạ kỳ.

Đáng sợ hơn, cơ thể hoặc khuôn mặt có thể bị biến dạng sau ca phẫu thuật. Một bệnh nhân có tên Marilyn Leisz đã từng tiến hành PTTM mắt cho biết, sau 30 ca phẫu thuật, cho đến nay cô vẫn không thể chớp mắt. Tuy nhiên, trường hợp của Marilyn Leisz vẫn còn may mắn hơn nữ doanh nhân người Anh có tên Penny Johnson. Người này đã bị tổn thương thần kinh nghiêm trọng khi trải qua phẫu thuật nâng cơ mặt, sau đó, công việc kinh doanh của cô cũng hoàn toàn thất bại.

Nguy cơ tiềm ẩn
Theo chuyên gia tâm thần Joseph Hullett, rất nhiều bệnh nhân không thể chuẩn bị đầy đủ tâm lý cho một ca PTTM. Sự căng thẳng, thiếu ngủ, đau đớn hay mệt mỏi sau khi phẫu thuật là điều thường thấy. Joseph Hullett cho biết: “Nếu bạn thực hiện phẫu thuật nâng mặt, sau khi làm đẹp, bạn sẽ trông giống một chiến binh bị đánh bại”. Với rất nhiều tác dụng phụ của ca phẫu thuật, cuộc sống của bạn bắt đầu bị xáo trộn.

Cũng theo chuyên gia Hullett, cảm xúc chung của tất cả các bệnh nhân sau khi phẫu thuật là nỗi thất vọng, buồn chán. Động lực trở nên đẹp hơn trong mắt “người ấy” cũng bị đè bẹp bởi thực tế phũ phàng. Cho dù chỉ là một ca phẫu thuật đơn giản nhất, song nhiều người vẫn có cảm giác thất vọng nếu kết quả không thực sự hoàn hảo.

Phản ứng của người xung quanh
Có lẽ mối nguy lớn nhất của một cuộc giải phẫu thẩm mỹ là phản ứng của những người xung quanh. “Bạn không thể khống chế phản ứng của người khác”, đó là lời cảnh báo của nhiều chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Có một bệnh nhân đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực ở độ tuổi 20, tất nhiên, bệnh nhân này rất e ngại về kết quả của ca phẫu thuật, song cô lại không lường trước những phản ứng gay gắt của những người xung quanh cô, và chính những phản ứng này khiến cô khó chịu về “con người mới” của mình. Sáu tháng sau đó, cô đành trở lại thẩm mỹ viện và dỡ bỏ túi ngực đã cấy.

Cuối cùng, mối nguy tiềm ẩn trong gia đình là điều đáng sợ nhất. Những người sống xung quanh thường xuyên nhìn thấy “con người mới” của bạn sẽ cảm thấy khó chịu. Những người phụ nữ đi làm đẹp với mong muốn tăng mức độ lãng mạn trong quan hệ vợ chồng cần phải cẩn trọng. Theo Joseph Hullett, các ông chồng thường hiểu sai lệch động lực làm đẹp của vợ và tin rằng vợ mình làm đẹp chỉ để gây sự chú ý đối với những người khác. Trên thực tế, đã có những cuộc hôn nhân đổ vỡ cũng chỉ vì PTTM

Xem thêm các hình ảnh rủi ro "nhờ" phẫu thuật thẩm mỹ

Cô Lauren Yardley (25 tuổi) từng thực hiện một cuộc phẫu thuật ngực trị giá 4.000 bảng Anh (tương đương 126 triệu đồng), tăng ngực lên 5 cỡ. Tuy nhiên mọi chuyện không dễ dàng như cô nghĩ. 2 tháng sau khi phẫu thuật, tháng 11/2009, cô nhận thấy rằng ngực phải của mình lớn hơn ngực trái, đồng thời cảm thấy rất không thoải mái với “của nhân tạo” này.  Các bác sĩ trả lời Yardley rằng cơ thể cô phản ứng với phần cấy ghép và đồng ý thực hiện lại ca phẫu thuật nâng ngực. Thế nhưng lại 2 tháng sau đó, cơn ác mộng thực sự xảy đến với Yardley khi phần ngực được cấy vào từ từ tuột ra ngoài (trong hình).
Cô đã phải chờ đợi 7 tháng với một bộ ngực hoàn toàn phẳng và một bên căng phồng. Tiếp đó, bác sĩ thay thế cấy ghép bị lòi ra. Cô cũng đã phải trả thêm 1.000 bảng Anh (khoảng 31,5 triệu đồng). Sau sự cố này, cô cảnh báo những phụ nữ muốn phẫu thuật thẩm mỹ hãy cân nhắc trước khi tiến hành.


Renee Talley, 44 tuổi, người Mỹ, từng là một vũ nữ thoát y và bà chủ một hộp đêm VIP ở Las Vegas, luôn mơ ước được sở hữu một vòng 3 hấp dẫn để là người phụ nữ gợi cảm nhất. Cô quyết định đi cấy mông để đạt được mong muốn đó. Tuy nhiên Renee không ngờ rằng việc làm này suýt chút nữa đã cướp đi cả sinh mạng mình.

Cơn ác mộng phẫu thuật thẩm mỹ của Renee bắt đầu cách đây hơn 3 năm khi cô quyết định bơm một chất silicone màu đen vào mông, mặc dù cô biết có trường hợp bị ung thư sau khi tiến hành thủ thuật này. Việc làm này đã khiến vòng 3 của cô trở nên sần sùi. Sau đó, Renee quyết định cấy ghép mông để loại bỏ silicone và làm vòng 3 của mình tròn trịa hơn.

Hiện tại Renee vẫn giữ hai miếng độn đã cấy ghép vào vòng ba như một lời nhắc nhở bản thân cũng như những người khác hãy biết yêu thương những gì mình vốn có.


Mai - Erhay

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top