Được tạo bởi Blogger.

Newsletter

Subscribe Our Newsletter

Enter your email address below to subscribe to our newsletter.

Bài viết

Simple Post

Simple Post 2

2 Column Post

Translate

Mag Posts

New Carousel

Combined Post

Combined Posts 2

Mag Post 2

Video Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Followers

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Mùa nắng với mẹo giữ da trắng

Posted by Unknown at 19:28 0 Comments
Young Woman Sunbathing
Một trong những cách quan trọng để làm da trắng sáng là ăn thức ăn có ít tyrosin như khoai tây và khoai lang. Tyrosin đóng vai trò quan trong trong việc tạo ra melanin. Nếu hoạt động của tyrosin tăng lên thì melanin sẽ được tạo ra. Ngược lại, nếu khả năng tổng hợp melanin hạ xuống nếu hoạt động của tyrosin bị hạn chế. Do đó, các thực phẩm có ít tyrosine có thể ngăn chặn sự gia tăng của melanin bên trong cơ thể và giúp da giữ được màu trắng sáng.
Các loại trái cây giàu arbutin như lê, các loại quả mọng cũng rất có lợi cho làn da trắng. Chất arbutin có trong các trái cây này nhanh chóng thấm vào da và chống lại các hoạt động của tyrosin và làm giảm sắc tố melanin. Ngoài ra, arbutin đẩy nhanh sự phân hủy và bài tiết melanin thông qua việc tích hợp arbutin và tyrosin. Arbutin cũng giúp da ngăn chặn các tổn thương da do các gốc tự do. Vì vậy, arbutin đã là một thành phần phổ biến trong các thức uống làm trắng da.
Một mẹo làm trắng da khác là ăn các thực phẩm có chứa nhiều vitamin C như cà chua, cam, rau xanh… Vitamin C có thể được sử dụng để giải quyết nhiều vấn đề về da như làm trắng da và làm tăng độ đàn hồi cho da.
Vitamin E cũng là một thành phần quan trọng để làm da trắng sáng. Thực phẩm có chứa nhiều vitamin E bao gồm bắp cải, súp lơ, hạt hướng dương. Vitamin E giúp cải thiện khả năng phục hồi da và tăng độ đàn hồi cho da. Vitamin E còn giúp chống lão hóa da, cải thiện lưu thông máu, điều chỉnh tiết hormon, thúc đẩy việc sử dụng oxi trong cơ thể và bảo vệ da.
Bên cạnh đó, để có làn da trắng sáng, bạn cần ngủ đủ giờ, không hút thuốc lá và tránh xa các chất phụ gia nhân tạo.
Linh Lan
(Theo Look)

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top