Được tạo bởi Blogger.

Newsletter

Subscribe Our Newsletter

Enter your email address below to subscribe to our newsletter.

Bài viết

Simple Post

Simple Post 2

2 Column Post

Translate

Mag Posts

New Carousel

Combined Post

Combined Posts 2

Mag Post 2

Video Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Followers

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Facebook thêm tính năng đính ảnh vào bình luận

Posted by Unknown at 23:45 0 Comments
Bắt đầu từ tối hôm qua và sáng nay, nhiều người dùng Facebook đã thấy biểu tượng chiếc máy ảnh lạ xuất hiện ở ô comment. Đây là tính năng mới cho phép chúng ta đính kèm hình ảnh vào trực tiếp ngay trong lời bình luận. Nó giúp chúng ta chia sẻ ảnh thông qua comment một cách nhanh chóng, không cần...
                                                        (Biểu tượng để đưa ảnh lên)
Bắt đầu từ tối hôm qua và sáng nay, nhiều người dùng Facebook đã thấy biểu tượng chiếc máy ảnh lạ xuất hiện ở ô comment. Đây là tính năng mới cho phép chúng ta đính kèm hình ảnh vào trực tiếp ngay trong lời bình luận. Nó giúp chúng ta chia sẻ ảnh thông qua comment một cách nhanh chóng, không cần phải upload hình ở nơi khác rồi dán đường link qua như trước đây. Nút chèn ảnh này chỉ mới xuất hiện trên phiên bản nền web. Ứng dụng của Facebook dành cho thiết bị di động thì sẽ được cập nhật tính năng này trong thời gian tới, còn hiện tại chúng chỉ có thể xem ảnh mà thôi. Các định dạng ảnh phổ biến như JPEG hay PNG đều được hỗ trợ, đáng tiếc rằng ảnh động GIF thì không. Nếu bạn chưa có được nút này, hãy kiên nhẫn chờ thêm ít lâu nhé.

                          (Khung bình luận đã đưa ảnh lên trong khung bình luận)

Cũng giải thích các bạn biết, hiện tại những thông tin do tính năng mới được cập nhật nên sẽ có nhiều lỗi. Đơn giản ngay như máy mình, thông tin do chính mình post lên sẽ không có nút chèn ảnh trong khung bình luận, hoặc trên nhà bạn bè đặt chế độ riêng tư khác nhau nên nhà có nhà không, hy vọng sau một thời gian sẽ ổn định, mọi việc sẽ khác.

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top