Được tạo bởi Blogger.

Newsletter

Subscribe Our Newsletter

Enter your email address below to subscribe to our newsletter.

Bài viết

Simple Post

Simple Post 2

2 Column Post

Translate

Mag Posts

New Carousel

Combined Post

Combined Posts 2

Mag Post 2

Video Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Followers

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Cách vào face book trên các loại trình duyệt web

Posted by Unknown at 20:01 0 Comments

Cách vào face book trên Firefox

Sử dụng Add on Stealthy Firefox

Giải pháp vào facebook mới mang tên Stealthy Nó nằm ngay trên trình duyệt của chúng ta, cài đặt chỉ mất vài giây là vô ngay được facebook mà không lo bị chặn nhưng nó lại ít được mọi người quan tâm. vì thế mình xin hướng dẫn cách vào facebook qua add on Stealthy cho trình duyệt firefox 

***Chú Ý: trước khi sử dụng cách này mọi người nên bỏ hết những cách vào facebook khác: như là file host hoặc những phần mềm giúp vào facebook khác. Và đặc biệt là chỉ bật Stealthy lên khi cần vào facebook, còn vào những trang khác thì nên tắtStealthy. 

Hướng dẫn cài add on Stealthy Firefox

Bước 1: Để cài đặt add on Stealthy cho firefox, bạn cần mở trình duyệt Firefox rồibấm vào đây để cài đặt(nếu bạn chưa có firefox bấm đây để tải)

Bước 2: Bấm vào nút "ADD TO FIREFOX"
cach-vao-facebook-bang-add-on-firefox
Sau đó chờ quá trình Downloading, cài đặt hoàn tất, và khởi động lại trình duyệt thế là các bạn có thể vào lướt fb rồi. Nếu ai chưa rõ thì có thể xem video hướng dẫn bên dưới nhé
Các bạn chú ý nhé, Bật nó ở bên phải màn hình phía trên, nó có 3 màu:đỏ (OFF) + vàng (chưa sẵn sàng) + xanh (ON)
cach-vao-facebook-bang-add-on-firefox

Cách vào face book trên Chrome

Sử dụng Add on Stealthy google chrome

Sau khi cài add on này sẽ giúp các bạn vào facebook khi bị chặn, nếu bạn đang sử dụng Internet do các nhà cung cấp Internet như: VIETTEL và FPT, VNPT thì có thể bạn sẽ không vào facebook được, tùy vào khu vực mà bạn có bị cấm hay không, hiện tại có những khu vực có thể vào bình thường mà không cần sử dụng bất cứ công cụ nào khác, nhưng đa số các khu vực khác thì đều bị chặn, công cụ Stealthy thích hợp cho những ai đang sử dụng Internet do VNPT, VIETTEL và FPT cung cấp mà không vào facebook được, với công cụ này các bạn sẽ thoải mái vào mạng xã hội Facebook. 

***Chú Ý: trước khi sử dụng cách này mọi người nên bỏ hết những cách vào facebook khác: như là file host hoặc những phần mềm giúp vào facebook khác. Và đặc biệt là chỉ bật Stealthy lên khi cần vào facebook, còn vào những trang khác thì nên tắtStealthy. 

Hướng dẫn cài add on Stealthy google chrome

Bước 1: Để cài đặt add on Stealthy cho chrome, bạn cần mở trình duyệt Chrome rồibấm vào đây để cài đặt(nếu bạn chưa có chrome bấm đây để tải chrome)

Bước 2: Bấm vào nút "THÊM VÀO CHROME"
cach-vao-facebook-bang-add-on-google-chrome
Sau đó chờ quá trình cài đặt hoàn tất, và khởi động lại trình duyệt từ đây bạn đã có thể vào facebook chém gió với bạn bè rồi.
Các bạn chú ý khi cài xong Bật nó ở bên phải màn hình phía trên, nó có 3 màu:đỏ (OFF) + vàng (chưa sẵn sàng) + xanh (ON) 
cach-vao-facebook-bang-add-on-firefox

Nếu ai chưa rõ thì có thể xem video hướng dẫn bên dưới nhé

Video hướng dẫn cài add on Stealthy cho google chrome

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top