Được tạo bởi Blogger.

Newsletter

Subscribe Our Newsletter

Enter your email address below to subscribe to our newsletter.

Bài viết

Simple Post

Simple Post 2

2 Column Post

Translate

Mag Posts

New Carousel

Combined Post

Combined Posts 2

Mag Post 2

Video Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Followers

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

'Bụi đời Chợ Lớn' bị cấm chiếu vĩnh viễn

Posted by Unknown at 05:00 0 Comments
Sáng 7/6, Hội đồng Trung ương thẩm định phim truyện của Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch kết luận bộ phim của Charlie Nguyễn vi phạm Luật điện ảnh và bị cấm lưu hành hoàn toàn.

Trả lời VnExpress.net, đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết, chiều 7/6, anh được nhà sản xuất phim thông báo về việc Bụi đời Chợ Lớn chính thức bị cấm chiếu. Dù giữ bình tĩnh, giọng Charlie Nguyễn có chút buồn. Anh nói hiện tại không rõ trong lòng cảm giác ra sao nữa vì anh vẫn đang bận bịu trên trường quay với phim mới.
Tháng trước, Charlie Nguyễn vẫn còn nuôi hy vọng phim của anh có thể ra rạp vì nhà sản xuất vẫn để ngày chiếu dự kiến của phim trên website là 28/6.
1-1370593733_500x0.jpg
Một cảnh trong phim "Bụi đời Chợ Lớn".
Mới đây, nhà sản xuất đã gửi bản phim được chỉnh sửa có quay bổ sung một số cảnh cho đại diện lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch cùng đại diện một số cơ quan liên quan xem. Tuy vậy, bản này bị đánh giá là chưa "chỉnh sửa tổng thể", không đạt yêu cầu. Vì thế, các nhà quản lý thống nhất ý kiến không cho phép phim phổ biến, ra rạp. 
"Chúng tôi đã có 3 lần chỉnh sửa kịch bản trong khả năng điều kiện kinh phí cho phép rồi. Điều Cục muốn là phải thay đổi nội dung, kịch bản phim, mà đó là điều chúng tôi không thể làm được vì phải quay lại khá nhiều trong khi kinh phí đầu tư có hạn. Chúng tôi đã cắt gần như tất cả cảnh bạo lực, hành động trong phim, bổ sung các cảnh quay có công an và những cảnh quay nào mình có thể làm mà không làm thay đổi đường dây câu chuyện", Charlie Nguyễn cho biết.
Nam đạo diễn chia sẻ, phim chính thức bị cấm chiếu rồi nên giờ câu chuyện thuộc về nhà sản xuất. "Nếu nhà sản xuất tiếp tục tìm cách giải quyết và tìm được nguồn kinh phí phù hợp thì biết đâu phim còn có thể quay lại và chỉnh sửa đường dây câu chuyện và nội dung kịch bản. Nhưng thú thật, tôi không biết tôi có còn hứng thú và đủ điều kiện để làm điều đó hay không", Charlie nói.
Đạo diễn Charlie Nguyễn đang trên trường quay phim hài mới.
Đạo diễn Charlie Nguyễn đang trên trường quay phim hài mới.
Từ nhiều tháng qua, số phận của bộ phim Bụi đời Chợ Lớn của đạo diễn Charlie Nguyễn vẫn khá mờ mịt. Gần đây nhất, vào sáng 3/5, lãnh đạo Cục Điện ảnh, đại diện Hội đồng duyệt và nhà sản xuất phim Bụi đời Chợ Lớn có cuộc họp kín để bàn về vấn đề này. Tinh thần cuộc làm việc này vẫn giống như thông cáo báo chí mà Cục Điện ảnh phát đi trước đó, rằng phim có hai vi phạm: Thứ nhất, vi phạm điều cấm tuyên truyền, kích động bạo lực của Luật Điện ảnh. Thứ hai, nhà sản xuất không trình kịch bản chỉnh sửa sau khi có ý kiến của Hội đồng duyệt kịch bản.
Phim do hãng phim Chánh Phương và công ty Galaxy sản xuất.
Tháng trước, khi đang chờ bản phim chỉnh sửa, Galaxy vẫn lên kế hoạch dự kiến phát hành phim Bụi đời Chợ Lớn là ngày 28/6. Tuy vậy, lịch này hiện đã bị thay thế bằng phim White House Down.
Thoại Hà

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top