Được tạo bởi Blogger.

Newsletter

Subscribe Our Newsletter

Enter your email address below to subscribe to our newsletter.

Bài viết

Simple Post

Simple Post 2

2 Column Post

Translate

Mag Posts

New Carousel

Combined Post

Combined Posts 2

Mag Post 2

Video Posts

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Followers

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Ứng dụng mới hay nhất tháng 11 cho iPhone, iPad

Posted by Unknown at 02:07 0 Comments

ICTnews – Bạn có thể tìm thấy nhiều ứng dụng game, chụp ảnh hay du lịch hấp dẫn và mới mẻ cho iPhone, iPad từ vô số ứng dụng được phát hành tháng 11 vừa qua.
Fantastical (iPhone)
Fantastical---iOS---1-99.jpg
Đây là ứng dụng lịch thân thiện nhất và nhanh nhất. Ví dụ, bạn chỉ cần gõ “Ăn trưa với X vào thứ 6”, ứng dụng sẽ đặt lịch ngay cho sự kiện này. Nếu thiết bị hỗ trợ chính tả, bạn chỉ cần nói chi tiết cuộc gặp và Fantastical sẽ lo phần còn lại. Hơn hết, giao diện đẹp mắt của ứng dụng giúp bạn có trải nghiệm vui vẻ và thú vị hơn.
Giá: 1,99 USD. Tải về tại đây.
Robots (iPad)
Robots-for-iPad---4-99.jpg
Qua ứng dụng này, bạn có thể khám phá thế giới người máy với những mẫu đời mới nhất cùng góc xem 360 độ, hình ảnh tương tác, thông số kĩ thuật và hàng trăm bức ảnh, clip. Bạn sẽ nhận thấy mình quên thời gian do những điều mới mẻ và đột phá mà ứng dụng Robot mang lại.
Giá: 4,99 USD. Tải về tại đây.
Etsy (iPhone, iPad)
Etsy---iOS---Free.jpg
Ứng dụng Etsy cho iPhone, iPad cho phép bạn khám phá 17 triệu món đồ độc đáo trên chợ đồ vintage (đồ cổ) và handmade Etsy từ hơn 800.000 cửa hàng khắp thế giới.
Miễn phí. Tải về tại đây.
FxCamera (iPhone, iPad)
FxCamera---iOS---Free.jpg
Sau 3 năm ra mắt trên Android với hơn 20 triệu lượt tải, ứng dụng ảnh FxCamera đã xuất hiện trên iOS. Nó cung cấp những hiệu ứng cổ điển giống với Instagram. FxCamera có 6 chế độ chụp ảnh Instant, Toycam, Symmetric, Fisheye, Poster và Normal Plus.
Miễn phí. Tải về tại đây.
City Guides (iPhone, iPad)
Fodors-City-Guides---iOS---Free.jpg
Ứng dụng giống như một cuốn sách hướng dẫn du lịch trên di động với thông tin về khách sạn, sự kiện, các buổi hòa nhạc, thể thao, rạp hát, nhà hàng hay những việc nên làm khi ghé thăm bất kì thành phố nào trên thế giới.
Miễn phí. Tải về tại đây.
500px (iPhone)
500px---iPhone---Free.jpg
500px là mạng lưới dành cho các nhiếp ảnh gia. Sau khi ra mắt trên Android, iPad, cuối cùng 500px cũng cập bến iPhone trong tháng 11. Tuy nhiên, phiên bản dành cho iPhone giống như một thư viện ảnh hơn là nơi để người dùng di động tải ảnh trực tiếp từ điện thoại. Thanh điều hướng trên đầu màn hình cho phép người dùng tìm ảnh nhanh chóng theo chủ đề, như ảnh được chọn, ảnh mới, ảnh được ưa thích…
Miễn phí. Tải về tại đây.
Photos to Art (iPhone, iPad)
Photos-to-Art---iOS---Free.jpg
Ứng dụng giúp khơi dậy tính nghệ sĩ trong bản thân bạn bằng cách chuyển những hình ảnh ưa thích nhất từ thư viện ảnh hay kho ảnh Instagram thành các tác phẩm nghệ thuật trên vải, gỗ hay poster. Bạn có thể đóng khung và trực quan hóa tác phẩm sẽ treo lên tường của bạn ngay từ điện thoại.
Miễn phí. Tải về tại đây.
Du Lam
Theo PhoneArena

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

Recent Articles

Blogroll

Recent News

back to top